Kinh nghiệm

10 năm

Độ Phủ

Toàn Việt Nam

Nhà phân phối

Linh kiện máy tính

  • 332D Phan Văn Trị, Phường 11, Q. Bình Thạnh, HCM
  • (028) 221.209.55

Kinh nghiệm

10 năm

Độ Phủ

Toàn Việt Nam

Nhà phân phối

Linh kiện máy tính

Bảo hành

Chất lượng - Uy tín - Tận tâm

Chất lượng là yếu tố tiên quyết để thu hút và giữ chân khách hàng. Một sản phẩm hoặc dịch vụ có chất lượng cao sẽ mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.

Uy tín là sự tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp. Uy tín được xây dựng dựa trên chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thái độ phục vụ của nhân viên và cam kết của doanh nghiệp.

Tận tâm là sự quan tâm và chăm sóc của doanh nghiệp đối với khách hàng. Tận tâm thể hiện qua thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình và sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LKC TỪ NGÀY 01 THÁNG 1 NĂM 2022:

Đầu tiên xin chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý đại lý đã tin tưởng và lựa chọn, cùng quý khách hàng đã tin dùng và sửu dụng sản phẩm của Linh Kiệt Company (LKC) nhập khẩu và phân phối chính hãng.

Với phương châm “Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất”, tất cả các sản phẩm được LKC phân phối đều được áp dụng chính sách bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

     Quý khách xin vui lòng lưu ý một số nội dung sau:

     * Tất cả sản phẩm của LKC phân phối đều có dán tem bảo hành trên sản phẩm hoặc Serial đi kèm ( nếu có ) trên mỗi sản phẩm bán ra.

* Tất cả sản phẩm của LKC khi giao cho khách hàng đều có đầy đủ linh, phụ kiện và vỏ hộp đi kèm theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

* Thời gian bảo hành được tính theo tem bảo hành dán trên sản phẩm hoặc theo phiếu xuất bán hàng.

* Với mỗi dòng sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau tùy theo chính sách của nhà sản xuất:

1/  Thương hiệu Aigo:

Sản phẩm Nguồn:

  • Sản phẩm nguồn được bảo hành và đổi mới hoàn toàn trong 36 tháng theo quy định của nhà sản xuất.

2/  Thương hiệu Aosenke:

Sản phẩm SSD và Ram:

  • SSD và Ram được bảo hành và đổi mới hoàn toàn trong 36 tháng theo quy định của nhà sản xuất.

3/  Thương hiệu Golden field:

Sản phẩm bàn phím và chuột:

  • Bàn phím và chuột được bảo hành và đổi mới hoàn toàn trong 12 tháng theo quy định của nhà sản xuất.

Sản phẩm tản nhiệt khí và tản nhiệt nước Golden field:

  • Tản nhiệt khí và nước được bảo hành trong 24 tháng theo quy định của nhà sản xuất. khi phát sinh lỗi sẽ thay thế linh kiện lỗi hoặc đổi mới trong 12 tháng đầu. Và đổi ngang trong các tháng còn lại.

     Các trường hợp nằm ngoài chính sách bảo hành:

       Những trường hợp dưới đây sẽ không nằm trong chính sách bảo hành của Nhà sản xuất:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm mất, rách tem bảo hành.
  • Tem bảo hành của sản phẩm bị gạch, xoá, tẩy, rách và mờ…
  • Khách hàng làm mất phiếu nhận và trả bảo hành.
  • Sản phẩm đã bị thay đổi cấu hình, và tự ý sửa chữa từ phía khách hàng, đại lý hoặc đại diện không phải là phòng sửa chữa và bảo hành của LKC sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào.
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất gây ra hư hỏng.

       Ngoài ra, cơ chế bảo hành cũng không có hiệu lực đối với các lỗi thường thấy nhưng không đến từ nhà sản xuất như:

  • Sản phẩm lỗi do ngấm nước, chất lỏng và bụi bẩn.
  • San phẩm bị lỗi hoặc hỏng trong quá trình vận chuyển từ phía khách hàng và đại lý hoặc nhà xe…
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, cấn móp, trầy xước nặng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

       Một số lưu ý trước khi bảo hành:

  • Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo hành, các nội dung lưu trữ trên sản phẩm của Quý khách sẽ bị xóa và định dạng lại. Do đó, Quý khách vui lòng tự sao lưu toàn bộ dữ liệu trong sản phẩm, đồng thời gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân mà Quý khách muốn bảo mật. LKC không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào liên quan tới các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác lưu trữ trên sản phẩm bảo hành.
  • Vui lòng tắt tất cả các mật khẩu bảo vệ (nếu có), LKC sẽ từ chối tiếp nhận bảo hành nếu thiết bị của bạn bị khóa bởi bất cứ phương pháp nào.

 

Một số trường hợp bảo hành đặc biệt:

  • Trường hợp hết hàng bảo hàng hoặc model đã có thông báo EOL từ hãng LKC sẽ đổi sang sản phẩm tương đương hoặc nhập lại cho quý khách hàng và đại lý trong 7 đến 14 ngày làm việc (không tính ngày nghỉ, lễ, tết) tuỳ từng mặt hàng cụ thể.
  • Hình thức nhập lại sẽ theo hình thức thoả thuận hoặc theo phương thức: Giá xuất bán/số ngày bảo hành của sản phẩm.

Cơ chế bảo hành:

  • Bảo hành siêu tốc trong vòng 1 giờ làm việc đối với khách đến bảo hành tại phòng bảo hành của LKC.
  • Nhận và trả bảo hành từ 3 đến 5 ngày làm việc đối với khách hàng tỉnh, và từ 1 đến 2 ngày đối với khách hàng T.P Hồ Chí Minh (không tính ngày nghỉ, lễ, tết).

Thời gian nhận bảo hành của LKC:

  • Tất cả các ngày trong tuần (trong giờ hành chính) trừ T7, CN và ngày lễ, tết.

+ Sáng: Từ 8h00 đến 12h00.

+ Chiều: Từ 13h00 đến 17h30.

Địa điểm nhận bảo hành của LKC:

+ 332D Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.

 

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc xin liên hệ phòng sửa chữa và bảo hành của LKC qua Hotline: (028) 337.529.219 hoặc gửi trực tiếp qua mail: baohanh@linhkiet.vn

    Your Name (required)

    Your Email (required)

    Your Phone Number

    Company Name

    Subject Let us know your topic of interest

    Your Message

    Top